CHARMING GARDEN TP BẢO LỘC THIÊN ĐƯỜNG NGHỈ DƯỠNG TRONG TƯƠNG LAI - Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Đầu Tư Và Phát Triển Phục Hưng

menu

Đóng

CHARMING GARDEN TP BẢO LỘC THIÊN ĐƯỜNG NGHỈ DƯỠNG TRONG TƯƠNG LAI

Bảo Lộc là một nơi đây tiềm năng khai thác bất động sản trong những năm gần đây, có rất nhiều công trình, khu du lịch, khu nghỉ dưỡng từng ngày mọc lên. Charming garden tp bảo lộc cũng là một trong số đó, dự án này đang được các chủ đầu tư đặc biệt quan tâm.

CHARMING GARDEN là một khu nghỉ dưỡng lý tưởng cho mọi nhà trong thời gian tới có rất nhiều đặc điểm ấn tượng, vị trí thuận tiện cho việc phát triển kinh tế, đặc biệt nơi đây được thiên nhiên ưu ái có khí hậu mát mẻ quanh năm, có view đỉnh đồi, view hồ (hồ Bảo Lâm, hồ Cánh Bướm) mà không nơi nào có được. Đây chắn chắc là một trong những dự án đô thị mới lớn của thành phố Bảo Lộc đang được khởi công xây dựng.

Vị trí thuận lợi của Charming Garden Tp. Bảo Lộc

Charming Garden Tp. Bảo Lộc được nằm vị trí giao thông vô cùng quan trọng của tỉnh Lâm Đồng, có quốc lộ 20 và quốc lộ 55, trong thời gian sắp tới còn có cả tuyển đường cao tốc Dầu Giây – Liên Khương. Khu vực này đang được tập trung đầu tư phát triển cơ sở hạ tầng giao thông để mở rộng các giao lưu các tỉnh miền Trung Tây Nguyên, Duyên Hải Nam Trung Bộ và các tỉnh miền Đông Nam Bộ.

Cách trung tâm thành phố Bảo Lộc 7 phút di chuyển.

Cách KDL Thác Dambri 15 phút di chuyển

Cách KDL Hồ Điệp 5 Phút di chuyển

Cách Đồi trè Tâm Châu: 10 Phút di chuyển

Cách TT HC 5 phút di chuyển

Cách Chợ 5 phút di chuyển

Cách Trường Học 5 phút di chuyển

Đất biệt thự Charming Garden Tp. Bảo Lộc còn tọa lạc gần khu vực hồ xanh, đồi thông và các khu du lịch sinh thái khác. Đây cũng chính điểm mạnh để có thể tận hưởng được cuộc sống nghỉ dưỡng vô cùng cao cấp, hết sức sang trọng và đầy đủ tiện nghi.

Tiềm năng sinh lời khi đầu tư vào Charming Garden Tp. Bảo Lộc

Đối với Bảo Lộc là một thành phố có tiềm năng khai thác du lịch, cho thuê nhà nghỉ, khách sạn, … nơi này sở hữu một lượng khách du lịch trong và ngoài nước tương đối ổn định. Nơi đây còn có kết nối với các tuyến đường cao tốc, nhà ga, sân bay, dễ dàng trong việc di chuyển đến các tỉnh thành lân cận sẽ rất dễ lọt vào tầm mắt của các nhà đầu tư.

Theo như dự định Charming Garden Tp. Bảo Lộc sẽ mang đến một mô hình nghỉ dưỡng hoàn toàn mới mẻ chưa từng có, mục đích mang thiên nhiên đến gần hơn với không gian sinh hoạt chung của người sử dụng. Khi đó người sử dụng sẽ được trải nghiệm, lắng đọng giữa không gian tràn xanh mát ngập tràn xúc cảm. Và tiềm năng phát triển và đầu tư “vô hạn” mà dự án mang đến cho khu vực Bảo Lộc trong tương lai.

Charming Garden Tp. Bảo Lộc được bao xung quanh là các đồi núi bao la, ghềnh thác đẹp mê lòng người và khu dân cư hiện hữu. Nơi đây còn liền kề 3 khu du lịch lớn: Eco Farm, Nông trường Tam Châu, Đảo Hoa Anh Đào.

Với mục đích xây dựng một hệ sinh thái Xanh – Sạch – Đẹp, Charming Garden Tp. Bảo Lộc chắc chắn sẽ mang lại giá trị sống cực kì đẳng cấp với đầy đủ các tiện nghi. Không gian sống xanh với view hồ xanh, ôm trọn đồi thông bạt ngàn, khu công viên, trà đạo, cà phê ven hồ, …

Mô hình đang được triển khai ở rất nhiều nơi và đã thành công, nhất là khi nhu cầu sử dụng và trải nghiệm của con người đang ngày càng lớn, việc nơi đây phát triển là chắc chắn. Nằm ở vị trí sơn thủy hữu tính, dự án CHARMING GARDE Tp. Bảo Lộc sẽ gây được điểm nhấn đối với Quý nhà đầu tư ở phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng. Mang đến một không gian sống yên bình, dành cho những ai muốn hòa mình vào hơi thở mộc mạc của thiên nhiên, tận hưởng cuộc sống.

Bảo Lộc là nơi được thiên nhiên ưu đãi với khí hậu mát mẻ quanh năm, thuận lợi cho nhu cầu nghỉ dưỡng cũng như giải trí. Chính vì vậy, đã có rất nhiều chính sách nhằm phát triển Bảo Lộc trở thành một thành phố du lịch lớn chỉ đứng sau Đà Lạt trong tương lai.

CĐT Phục Hưng – Nơi vững vàng niềm tin

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN PHỤC HƯNG
Địa chỉ: Số 670 Xa Lộ Hà Nội, Phường Phước Long B, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh
Số điện thoại: 0853688668
Email: info@phuchung.com.vn