CƠ HỘI VÀNG CHO CÁC NHÀ ĐẦU TƯ VÀO ĐẤT NỀN PHÚ MỸ - Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Đầu Tư Và Phát Triển Phục Hưng

menu

Đóng

CƠ HỘI VÀNG CHO CÁC NHÀ ĐẦU TƯ VÀO ĐẤT NỀN PHÚ MỸ

Thị trường của bất động sản trong những tháng cuối năm được dự đoán sẽ tiếp tục mạnh mẽ hơn nữa. Đặc biệt đất nền Phú Mỹ đang được cho là đểm thu hút mạnh mẽ của các nhà đầu tư trog thời gian gần đây.

CƠ HỘI VÀNG CHO CÁC NHÀ ĐẦU TƯ VÀO ĐẤT NỀN PHÚ MỸ

Đất nền Phú Mỹ sẽ hướng đến thành phố cảng biển trong tương lai

Theo như quy hoạch và phát triển, thị xã Phú Mỹ đến năm 2030 sẽ phát triển mạnh mẽ ngành công nghiệp, cảng biển – dịch vụ hậu cần cảng.

Đây là chiến lược dựa trên lợi thế hiếm hoi về mặt vị trí của địa phương này: sở hữu cụm cảng nước sâu Thị Vải - Cái Mép, với 35 bến cảng, đứng thứ 19 trên thế giới. Đây còn là cụm cảng duy nhất ở Việt Nam có các chuyến tàu chở container đi trực tiếp đến châu Âu, châu Mỹ mà không phải trung chuyển qua nước thứ 3, và còn là vị trí kết nối nhanh chóng đến các vùng kinh tế trọng điểm phía Nam gồm Hồ Chí Minh, Đồng Nai & Bình Dương. Cảng nằm trong nhóm các cảng tăng trưởng nhanh nhất trên thế giới, cao thứ 6 trên thế giới và cao nhất khu vực Đông Nam Á.

Hệ thống khu công nghiệp thu hút đông đảo lao động

Hệ thống các KCN lên đến hơn 5000ha đã tạo nên tiềm lực kinh tế vững chắc cho thị trường cả nước. Hiện nay đã có hơn 180 dự án được cấp phép đầu tư. Với tổng số vốn đăng ký trên 12 tỷ USD. Với tốc độ phát triển công nghiệp nhanh, hiện đất nền Phú Mỹ đang thu hút một lượng lớn người la động đổ về đây để định cư và làm việc. Theo như báo cáo của văn phòng UBND tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu thì khu vực này đã có hơn 80 nghìn lao động và đã tăng 20% so với thời điểm năm 2017, trong đó số lượng người lao động đến từ các địa phương khác đã chiếm đến hơn 90%.

Theo nhận định, tương tự các thành phố cảng sầm uất trên thế giới, thị xã Phú Mỹ sẽ là đô thị cảng quy tụ đông đảo chuyên gia hàng đầu trong và ngoài nước đến làm việc, sinh sống. Vì thế, thị xã Phú Mỹ được xem là nơi rất đáng để đầu tư và an cư lạc nghiệp.

 

Vì sao nói đây là thời điểm vàng cho các nhà đầu tư vào đất nền Phú Mỹ

  • Theo một số chuyên gia cho biết, lợi thế rõ nhất của khu vực này chính là một địa phương giao thoa giữa Bà Rịa-Vũng Tàu với Long Thành tỉnh Đồng Nai nên vừa được thừa hưởng hầu như gần hết các giá trị về mặt tiện ích xã hội, hệ thống hạ tầng giao thông đã và đang có sẵn kế hoạch rõ ràng triển khai. Chính vì vậy, bất động sản nơi đây đang hút mạnh các nhà đầu tư cá nhân vào đón cơn sóng hạ tầng. Khoảng 2 năm trở lại đây, trung bình giá đất tại đây tăng từ 20 - 25% mỗi năm. Trong đó, nổi bật nhất là những dự án theo xu hướng sinh thái, lấy thiên nhiên trù phú làm nền tảng để phát triển dài hạn.
  • Điển hình phải kể đến các Khu dân cư tại thị xã Phú Mỹ tọa lạc tại trung tâm giao thương hành chính. Đặc biệt, liền kề khu công nghiệp Sonadezi - một trong những khu công nghiệp lớn hàng đầu Đông Nam Á. Cách hồ sinh thái Châu Pha và sân golf quốc tế Châu Đức chỉ 5 - 10 phút di chuyển.
  • Cơ sở hạ tầng nội khu: Trục đường chính rộng 20m, đường phân rộng 8m có mạng lưới điện, nước đầy đủ và tiện nghi
  • Sản phẩm chính của dự án này là các nền đất liên kế có diện tích từ 100m2 đến 200m2, được phân thành 2 loại đất nền liên kế vườn và đất nền liên kế khu biệt thự.

Nội khu diện tích của dự án sẽ có công viên cây xanh, các trung tâm thể thao. Đặc biệt nơi đây còn có 1 vị trí vô cùng thuận tiện kết nối với tuyền quốc lộ, từ đó sẽ dễ dàng di chuyển đến các khu vực lân cận chẳng hạn như: Hồ Chí Minh, Vũng Tàu, Đồng Nai,…

Ngoài ra, với những tiện ích kết nối liên vùng của một khu đô thị cảng, cư dân tại đây còn thừa hưởng hàng loạt các tiện ích như: hệ thống trường học các cấp, bệnh viện, trung tâm y tế, khu trung tâm thương mại, siêu thị … Nơi đây hứa hẹn không chỉ là điểm thu hút hàng ngàn chuyên gia, doanh nhân trong và ngoài nước về đây sinh sống và làm việc mà còn là điểm dừng chân bền vững cho an cư và đầu tư sinh lời.

Và đây chính là thời điểm vàng để đầu tư vào đất nền Phú Mỹ đón đầu sự phát triển bùng nổ của thành phố cảng trong tương lai gần.

Đầu tư ngày hôm nay – Sinh lợi cao về sau

CĐT Phục Hưng – Nơi vững vàng niềm tin

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN PHỤC HƯNG
Địa chỉ: Số 670 Xa Lộ Hà Nội, Phường Phước Long B, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh
Số điện thoại: 0853688668
Email: info@phuchung.com.vn