Mặt bằng giá nóng sốt tại thị trường nhà đất Phú Mỹ - Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Đầu Tư Và Phát Triển Phục Hưng

menu

Đóng

Mặt bằng giá nóng sốt tại thị trường nhà đất Phú Mỹ

Thị trường nhà đất Phú Mỹ - mức cung cầu

Dân số Phú Mỹ ngày một tăng cùng với đó là lượt người từ các thành phố lớn đổ về sinh sống và làm việc kéo theo nhu cầu chỗ ở khá lớn. Trên thực tế, thị xã này hiện có nhiều khu công nghiệp đang hoạt động, theo xu hướng của dòng chảy bất động sản, các dự án liền kề những khu vực này vô cùng sôi động. Những dự án kế cận khu dân cư và khu dịch vụ cũng đang được đưa vào khai thác. Không chỉ nhu cầu ở mà thị xã Phú Mỹ cũng đang được các đơn vị tìm đến để xây dựng và phát triển doanh nghiệp của mình. Vị trí thuận lợi, thông thương với các vùng kinh tế lớn cùng nguồn nhân lực sẵn có dồi dào là những yếu tố vượt trội mà các nhà đầu tư đang tìm kiếm.

Những dự án kế cận khu dân cư và khu dịch vụ cũng đang được đưa vào khai thác

Bên cạnh đó, địa thế phù hợp cho các dịch vụ cho thuê cũng là yếu tố thu hút đông dân cư đến sinh sống và các nhà đầu tư đến tìm cơ hội. Yếu tố này xuất phát từ nhu cầu lớn về giao thương, mua sắm, đặc biệt là việc sử dụng dịch vụ chất lượng cao hay vui chơi giải trí. Dân cư đông đúc hiển nhiên sẽ kéo theo sự phát triển của bất động sản. Với định hướng phát triển đô thị như hiện nay, tính thanh khoản cao đem đến sự đầu tư định cư l và sinh lời lâu dài. 

Thiết lập mặt bằng giá mới thị trường nhà đất Phú Mỹ

Thị trường nhà đất Phú mỹ đang chuyển mình mạnh mẽ với sự đầu tư đồng bộ cơ sở hạ tầng. Lượt doanh nghiệp đổ về kéo theo sự phát triển kinh tế và tạo ra mức giá mới cho mặt bằng đất nền Phú Mỹ. Trong đó, các khu vực sôi động đã cán mức ngang với giá đất tại địa bàn thành phố Bà Rịa. So với các năm trước đây, theo ghi nhận, con số nhà đất đã tăng lên đến hơn 50%.

Trong đó, các dự án đất nền hiện đang mở bán, tiêu biểu như khu dân cư Sunview 2, dự án Sunview đều có kế hoạch thi công rõ ràng, pháp lý minh bạch. Đặc biệt, khả năng khai thác kinh doanh của những lô đất này rất cao nên giá đất tăng mạnh hơn theo từng đợt. 

Thị trường nhà đất Phú mỹ đang chuyển mình mạnh mẽ với sự đầu tư đồng bộ cơ sở hạ tầng

Đặc biệt, thời điểm tháng 4/ 2018, khi Phú Mỹ lên thị xã, theo ghi nhận, giá trị bất động sản nâng cao vượt ngưỡng 40%. Trong khi đó, theo đề án đến năm 2025, thị xã Phú Mỹ sẽ tiếp tục phát triển thành thành phố biển Phú Mỹ. Đây chính là tiền đề đẩy mạnh mức mua bán, đầu tư sinh lời tại vùng đất này. 

Nhìn chung, bất động sản thị xã Phú Mỹ tăng cao nhưng mức giá này vẫn thấp hơn so với các các tỉnh thành đang phát triển khác như Đồng Nai, Bình Dương. Đặc biệt, khi đối sánh với các đô thị cảng, Thị xã đang có nhiều tiềm năng vượt trội với cảng biển quốc tế. Bện cạnh đó, các tuyến đường sắt, hàng không, cao tốc cũng đang được đầu tư lớn tạo nên cửa ngõ giao thương thuận tiện. Đây chính là những điều kiện hoàn hảo để Phú Mỹ đón dòng vốn mạnh mẽ trong tương lai.

Phú Mỹ đón dòng vốn mạnh mẽ trong tương lai