Những pháp lý công ty Phục Hưng quan trọng bạn nên biết - Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Đầu Tư Và Phát Triển Phục Hưng

menu

Đóng

Những pháp lý công ty Phục Hưng quan trọng bạn nên biết

Bất cứ công ty bất động sản uy tín, chất lượng, thu hút nhiều nhà đầu tư cũng cần phải trang bị đầy đủ những giấy tờ pháp lý. Đây được cho là những yếu tố quan trọng, đặt lên hàng đầu trong các dự án bất động sản. Nếu bạn không hiểu rõ sẽ dẫn đến rủi ro, mất trắng không mong muốn. Hiểu được tâm lý ấy của khách hàng, bài viết sẽ chia sẻ ngay tới bạn những pháp lý công ty Phục Hưng quan trọng, đảm bảo uy tín, chất lượng cực cao. Cùng tham khảo ngay thông tin dưới đây nhé!

 

Pháp lý công ty Phục Hưng là gì? Nó có vai trò gì trong các dự án bất động sản?

 

Pháp lý công ty Phục Hưng được hiểu 1 cách đơn giản là các giấy tờ pháp lý liên quan của những dự án bất động sản. Những giấy tờ đó phải chuẩn theo luật đất đai, và theo quy định của nhà nước. Hiện nay có rất nhiều dự án bất động sản lùm xùm với những giấy tờ pháp lý không rõ ràng, dẫn đến cho các chủ đầu tư rủi ro lớn. Bởi thế pháp lý là yếu tố quan trọng, then chốt của doanh nghiệp, thu hút số lượng nhà đầu tư lớn cho Phục Hưng.

Ngoài ra, các giấy tờ pháp lý tại Phục Hưng còn đảm bảo những quyền lợi giữa bên bán và bên mua, tạo cảm giác an toàn cho khách hàng. Đặc biệt, giúp Phuc Hung Group trở thành doanh nghiệp uy tín, chất lượng hàng đầu trong thị trường bất động sản phía Nam.

 

Những loại giấy tờ pháp lý công ty Phục Hưng quan trọng

 

Điều mà Phục Hưng mang tới cho khách hàng không chỉ là những dự án phát triển, sinh lời cao. Mà khi đầu tư tại đây, bạn hoàn toàn yên tâm về vấn đề pháp lý. Tại doanh nghiệp trang bị đầy đủ những giấy phép kinh doanh theo quy định của Nhà nước. Dưới đây là những giấy tờ pháp lý quan trọng mà Phục Hưng đang có:

 

Các loại giấy phép kinh doanh và giấy đầu tư bất động sản

 

Đây là những loại giấy doanh nghiệp đã có và đã được cơ quan thẩm quyền chứng nhận. Nếu bạn có bất cứ dự án nào tại công ty, bạn sẽ được chứng thực loại giấy tờ này: đầy đủ những đóng dấu đỏ của cơ quan nhà nước, và còn hiệu lực, đúng với lĩnh vực bất động sản kinh doanh.

Ngoài ra, để khẳng định độ uy tín cho doanh nghiệp của mình Phục Hưng còn có các giấy quyết định giao đất. Tất cả các dự án của Phục Hưng đều đã nhận được quyết định giao đất của chính cơ quan nhà nước ban hành.

Đặc biệt, điều hầu hết những khách hàng quan tâm đó chính là sổ hồng. Sổ hồng chính là giấy tờ pháp lý cao nhất của người mua đất, chứng thực chủ thể đối với lô đất đó. Mọi dự án tại Phục Hưng như đất nền Bảo Lộc hay đất nền Phú Mỹ cũng đều có sổ hồng chung, sau đó khi khách hàng mua sẽ được tách ra thành nhiều lô đất khác nhau. Các giấy tờ này của doanh nghiệp sẽ được sở tài nguyên môi trường cung cấp và phân phối riêng. 

 

Các loại giấy phép xây dựng và giấy phê duyệt 1/500

 

Nếu bạn mua bất kỳ dự án bất động sản nào cũng cần nên quan tâm tới giấy phép xây dựng. Nếu bạn mua phải các dự án không có giấy phép, khi bị thanh tra điều tra được, sẽ bị phạt dẫn đến rủi ro lớn cho bạn. Hoặc cũng có thể là mất trắng bởi không có giấy phép xây dựng bạn sẽ không thể động vào bất cứ thứ gì ở lô đất ấy. Có rất nhiều doanh nghiệp với những dự án ma như thế, nên khi mua bạn cần lưu ý. Tại Phục Hưng, pháp lý đầy đủ với các loại giấy phép xây dựng, bạn có thể lựa chọn và tham khảo, và yên tâm về những giấy phép xây dựng các dự án của công ty.

Ngoài ra, bạn cũng nên quan tâm tới bản đồ quy hoạch 1/500. Đây là cơ sở lớn để định vị, thiết kế và xây dựng. Một dự án được cho là đầy đủ pháp lý khi chúng có bản quy hoạch 1/500. Tại Phục Hưng tất cả các dự án đều đã có bản quy hoạch 1/500, bạn yên tâm đầu tư dự án và sinh lời tại đây.

 

Một số giấy tờ pháp lý quan trọng khác

 

1 trong giấy tờ pháp lý quan trọng không thể thiếu đó chính là những giấy bảo lãnh ngân hàng. Tại Phục Hưng đã được hàng loạt những ngân hàng lớn bảo lãnh như Vietcombank, Vietinbank,...Nếu chủ đầu tư không cam kết như ban đầu thì bạn hoàn toàn có thể tới ngân hàng bảo lãnh để chi trả số tiền mà bạn đã bỏ ra.

Ngoài các giấy tờ như trên, Phục Hưng Group còn đầy đủ các giấy tờ pháp lý khác như giấy bảo vệ môi trường, thuế phí,...Đặc biệt là các văn bản nghiệm thu phần móng, đây được cho là cơ sở cung cấp sổ hồng cũng như những giấy phép về sau như giấy phép về xây dựng. 

Trên đây là tất tần tật những pháp lý công ty Phục Hưng mà bài viết chia sẻ tới bạn. Hy vọng qua bài viết này bạn có thể tìm được những chủ đầu tư uy tín, pháp lý minh bạch để an tâm đầu tư sinh lời. Nếu bạn còn bất cứ thắc mắc gì, liên hệ ngay tới Phục Hưng để được tư vấn và hỗ trợ về pháp lý ngay nhé!