Phục Hưng Group - Kiến tạo lên cuộc sống phồn vinh - Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Đầu Tư Và Phát Triển Phục Hưng

menu

Đóng

Phục Hưng Group - Kiến tạo lên cuộc sống phồn vinh

Một trong những yếu tố quan trọng nhất của khách hàng trước khi đưa ra bất cứ quyết định đầu tư dự án bất động sản nào, đó chính là việc chọn lựa 1 doanh nghiệp đầu tư uy tín. Hiểu được tâm lý ấy, công ty bất động sản Phục Hưng Group luôn đem tới những giá trị, dự án uy tín, minh bạch công khai để kiến tạo lên cuộc sống phồn vinh cho xã hội và các nhà đầu tư. Cùng tham khảo ngay bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn nhé! 

1. Phục Hưng Group là doanh nghiệp như thế nào?

 

Phục Hưng Group

Phuc Hung Group là doanh nghiệp mới chỉ thành lập vào ngày 23/07/2020. Đến nay chỉ vỏn vẹn 3 năm nhưng bất động sản Phục Hưng đã gây được tiếng vang lớn trong thị trường bất động sản phía Nam, và Việt Nam hiện nay. 

Có được điều đó là nhờ rất lớn vào sự cố gắng hết mình của đội ngũ nhân viên, các cán bộ lãnh đạo luôn nghiên cứu luôn lựa chọn để tìm ra những dự án tốt nhất, sinh lời cho các chủ đầu tư. Phải kể đến các dự án ở hầu khắp các tỉnh thành phía Nam như: dự án đất nền Bảo Lộc, dự án đất nền Phú Mỹ, khu đô thị Tokyu Bình Dương, Sora Gardens, Lake View,...

Các dự án công ty đem tới toàn là những vị trí địa lý đắc địa, tiềm năng sinh lời rất cao, vị trí giao thông rất thuận lợi. Nên nếu bạn đang tìm những dự án để đầu tư tại Phục Hưng chắc chắn không nên bỏ qua những dự án này. Đây chính là những dự án đã đem lại cho Phục Hưng con số kinh doanh khủng, cán được cột mốc 5 triệu USD.

Ngoài kinh doanh bất động sản, Phục Hưng còn là ông chủ của 1 chuỗi nhà hải sản “Vựa hải xanh” uy tín và chất lượng hàng đầu ở phía Nam.

2. Tại sao Phục Hưng Group lại được nhiều khách hàng tin tưởng như vậy?

 

Là 1 doanh nghiệp rất trẻ. Song, Phục Hưng vẫn không ngừng phát triển để đưa tới khách hàng những sản phẩm, chất lượng dịch vụ tốt nhất. Với phương châm là kiến tạo nên giá trị thành công cho xã hội, Phục Hưng không chỉ góp phần làm tăng trưởng nền bất động sản Việt Nam, mà còn là nền kinh tế, an cư xã hội cho mọi người. Bởi thế, doanh nghiệp luôn lấy được sự tin tưởng cua hàng ngàn những nhà đầu tư

2.1 Đội ngũ cán bộ nhân viên luôn nhiệt tình, chuyên nghiệp

 

Phục Hưng Group

Điều có lẽ làm nên thành công lớn nhất cho Địa ốc Phục Hưng đó chính là đội ngũ nhân viên được đào tạo kinh nghiệm lâu năm, có kiến thức trong lĩnh vực bất động sản. Đến với Phục Hưng bạn sẽ được tư vấn tất tần tật những thông tin quan trọng liên quan tới dự án, được tư vấn đầu tư, được hỗ trợ giải đáp. Chỉ cần bạn có mặt doanh nghiệp sẽ hỗ trợ tận tâm và tỉ mỉ nhất.

Đội ngũ nhân viên còn luôn làm việc, coi giá trị cốt lõi của sản phẩm chính là chất lượng dịch vụ. Chính điều ấy, đã giúp cho khách hàng càng ưu ái doanh nghiệp trẻ này hơn vì luôn coi lợi ích của khách hàng lên hàng đầu.

Tất cả lãnh đạo, nhân viên luôn hướng đến sự phát triển cộng đồng, những giá trị bền vững:

  • Đối với khách hàng: luôn đặt khách hàng lên hàng đầu, nỗ lực không ngừng  để đáp lại tâm tư nguyện vọng của khách hàng.
  • Với các nhà đầu tư và đối tác: đề cao sự bình đẳng, hợp tác và cùng phát triển, luôn luôn minh bạch về các hoạt động tài chính và tối ưu hóa đầu tư.
  • Với cộng đồng, xã hội: luôn kiến tạo nên cộng đồng phát triển và văn minh.

2.2 Công ty có đầy đủ tiềm lực tài chính, giấy tờ kinh doanh rõ ràng

 

Phục Hưng Group

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các dự án ma khiến các nhà đầu tư đất hoang mang lo sợ, không biết đâu mới là doanh nghiệp uy tín để đầu tư. Hiểu được tâm lý đó của khách hàng, doanh nghiệp luôn đề cập vấn đề uy tín lên hàng đầu. Các giấy phép kinh doanh của doanh nghiệp đều đã được đóng dấu bởi cơ quan nhà nước, đảm bảo tính xác thực.

Ngoài ra, 1 vấn đề nữa mà bất cứ nhà kinh doanh bất động sản nào cũng quan tâm đó chính là tiềm lực về tài chính. Đến với Phục Hưng Group, bạn hoàn toàn có thể an tâm bởi số vốn nhà đầu tư rất lớn, hiện nay còn hợp tác với nhiều các chủ đầu tư bất động sản lớn như Trường Lộc Land, các ngân hàng uy tín hàng đầu Việt Nam như Vietcombank, Vietinbank nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm.

2.3 Các dự án của công ty an toàn và chất lượng

 

Phục Hưng Group

Trong bất cứ hình thức kinh doanh bất động sản nào. Từ đất nền cho tới nhà phố, hay khu dân cư Phục Hưng Group đều mang đến cho khách hàng những dự án chất lượng, vị trí tốt, đảm bảo tiềm năng sinh lời rất cao. Ngoài ra, các dự án đều đã được trang bị đầy đủ giấy tờ pháp lý, minh bạch, rõ ràng, công khai. Quá trình hình thành và phát triển của dự án đều được Phục Hưng cung cấp rxo ràng trên web, fanpage chính thức của công ty.

Trên đây là tất tần tật những thông tin về Phục Hưng GRoup. Hy vọng qua bài viết này, Phục Hưng sẽ được hợp tác cùng bạn trong nhiều dự án sắp tới. Được làm việc với quý khách hàng chính là niềm vui và tự hào của chúng tôi!