PHỤC HƯNG GROUP – NƠI BẠN AN TÂM ĐẦU TƯ BẤT ĐỘNG SẢN SINH LỜI - Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Đầu Tư Và Phát Triển Phục Hưng

menu

Đóng

PHỤC HƯNG GROUP – NƠI BẠN AN TÂM ĐẦU TƯ BẤT ĐỘNG SẢN SINH LỜI

Bất động sản đặc biệt là đất nền từ xưa đến nay vẫn được coi là kênh đầu tư chưa bao giờ lỗi thời. Tuy nhiên, làm sao để tìm được đơn vị cung cấp đất nền uy tín, chất lượng và an tâm trao gửi niềm tin để đầu tư khi có vô vàn đơn vị trên thị trường vẫn đang là bài toán khó.

PHỤC HƯNG GROUP – NƠI BẠN AN TÂM ĐẦU TƯ BẤT ĐỘNG SẢN SINH LỜI

Hiện tại trên thị trường có rất nhiều dự án đất nền được giới thiệu bởi nhiều đơn vị khác nhau làm cho khách hàng phân vân trong việc lựa chọn đất nền phù hợp. Phục Hưng Group tự tin là đơn vị cung cấp đất nền chất lượng và uy tín nhất thị trường.

Phục Hưng Group – Đơn vị cung cấp đất nền uy tín

Trong những năm qua, nhờ sự tin tưởng của khách hàng và sự nỗ lực không ngừng nghỉ của đội ngũ nhân viên, Phục Hưng Group đã và đang dần khẳng định vị thế của mình trên thị trường bất động sản. Chúng tôi tự tin là đơn vị cung cấp bất động sản đặc biệt về mảng đất nền uy tín và chất lượng.

Phục Hưng Group – Đơn vị cung cấp đất nền uy tín

Với đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm, chuyên nghiệp, đặc biệt có năng lực và am hiểu về bất động sản nói chung và đất nền nói riêng, chúng tôi mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm bất động sản với chất lượng tốt và hợp lý trên các phương diện: giá cả hợp lý, vị trí đắc địa, phong thủy phù hợp,…

Vì sao nên mua đất nền do Phục Hưng Group cung cấp

Không phải đơn vị cung cấp bất động sản nào cũng được sự tín nhiệm từ quý khách hàng, trong những năm qua chúng tôi khẳng định được thương hiệu Phục Hưng Group, có được sự tin tưởng từ khách hàng nhờ vào các yếu tố sau:

Pháp lý minh bạch

Pháp lý rõ ràng luôn được coi là yếu tố quan trọng trong việc quyết định đầu tư của khách hàng. Nắm bắt được tâm lý đó, Phục Hưng Group luôn tự hào là đơn vị cung cấp bất động sản “sạch” khi luôn cung cấp giấy tờ pháp lý rõ ràng đến khách hàng. Để tránh gian lận trong việc cung cấp đất nền, mỗi dự án chúng tôi đưa ra thị trường đều có đầy đủ: Giấy chứng nhận đầu tư dự án của chủ đầu tư; Quyết định giao chuyển nhượng đất; Văn bản chấp thuận chủ trương đầu tư; Các thiết kế bản vẽ thi công đã được phê duyệt,…Chúng tôi luôn đặt chữ tín được đặt lên hàng đầu, nói không với việc gian lận về mặt pháp lý.

Vấn đề pháp lý tại Phục Hưng Group luôn minh bạch

Để tránh bị lừa gạt, đổ tiền vào mua nhầm “dự án ma”, dự án ảo, tiền mất tật mang bởi những môi giới “dỏm”, công ty kém uy tín, quý nhà đầu tư cũng nên lưu ý điều này khi chọn mua bất kỳ dự án nào.

Vị trí dự án bất động sản đắc địa

Bất động sản được cung cấp bởi Phục Hưng Group đều là những vị trí được chọn lọc kĩ càng, những vị trí liền kề những tiện ích mở rộng thuận tiện cho việc đầu tư, có tiềm năng phát triển và đầu tư sinh lời cao trong tương lai. Chính vì thế, bạn không cần lo ngại về vị trí dự án bất động sản khi chọn mua những sản phẩm từ chúng tôi.

Chính sách giá hợp lý và thanh toán linh hoạt

Giá cả là yếu tố không kém phần quan trọng, Phục Hưng Group cung cấp đất nền với giá cả hợp lý và khách hàng được thanh toán linh hoạt với nhiều đợt thanh toán và nhũng phương thúc thanh toán linh hoạt. Ngoài ra, mỗi dự án còn có những chiết khấu ưu đãi vô cùng hấp dẫn.

Tư vấn phong thủy phù hợp với gia chủ

Phong thủy đặc biệt là phong thủy thổ cư từ lâu trở thành một yếu tố mà hầu hết người mua đều quan tâm đến. Nắm bắt được tâm lí của khách hàng, khi tư vấn bất động sản cho khách chúng tôi luôn đi kèm với việc tư vấn phong thủy tốt để có thể đem lại sự lựa chọn tốt nhất cho người mua. Tư vấn lựa chọn mảnh đất phù hợp về hướng, vị trí cũng như hình dạng,…phù hợp với tuổi để mang lại những may mắn cho khách hàng, đây cũng được coi là niềm vui và hạnh phúc của đơn vị cung cấp đất nền Phục Hưng Group.

Thủ tục nhanh chóng và tiện lợi

Hỗ trợ khách hàng xin giấy chứng nhận quyền sử dụng đất

Bên cạnh những lí do trên, giải quyết thủ tục nhanh chóng cũng là yếu tố khách hàng an tâm khi chọn Phục Hưng Group. Chúng tôi hỗ trợ khách hàng hoàn thiện các thủ tục một cách kịp thời, hỗ trợ trong việc xin cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho người mua một cách thuận tiện nhất với chi phí hợp lý.

Chúng tôi – đơn vị cung cấp bất động sản luôn mong muốn đem lại cho khách hàng những lợi ích xứng đáng với công sức đầu tư, chúng tôi luôn nỗ lực từng ngày để lựa chọn và cung cấp cho những người tin tưởng chúng tôi một dịch vụ hoàn hảo nhất, sinh lợi tối đa.

Với những thông tin được cung cấp phía trên, hy vọng sẽ mang đến cho bạn đọc những thông tin cơ bản về Phục Hưng Group và phần nào đó giúp bạn tự tin khi chọn chúng tôi là người đồng hành trong những dự án bất động sản.

Hãy trở thành người mua hàng thông minh – Lựa chọn đúng đơn vị sẽ giúp bạn an tâm trao gửi niềm tin, đầu tư sinh lời trong tương lai.

Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc hay cần thêm thông tin gì về các dự án đất nền – Đừng ngần ngại, hãy liên hệ ngay cho chúng tôi theo thông tin bên dưới nhé!

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN PHỤC HƯNG

Địa chỉ: Số 670 Xa Lộ Hà Nội, Phường Phước Long B, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 0853688668

Email: info@phuchung.com.vn