Tập đoàn Phục Hưng công ty lĩnh vực BĐS đang được nhiều người quan tâm - Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Đầu Tư Và Phát Triển Phục Hưng

menu

Đóng

Tập đoàn Phục Hưng công ty lĩnh vực BĐS đang được nhiều người quan tâm

Lĩnh vực bất động sản chủ yếu của Tập đoàn Phục Hưng là đất nền. Mỗi một dự án chúng tôi đều chăm chút rất tỉ mỉ xem đó là một đứa con, một tác phẩm nghệ thuật mang một màu sắc đặc trưng.

Giới thiệu chung về Tập đoàn Phục Hưng

Tập đoàn Phục Hưng là đơn vị uy tín trong lĩnh vực quy hoạch – đầu tư cũng như phát triển các sản phẩm bất động sản. Có rất nhiều dự án có vị trí đắc địa đặc biệt là ở khu vực Bà Rịa – Vũng Tàu. Tập đoàn Phục Hưng đã có nhiều thành tựu trong lĩnh vực đầu tư và phát triển các dự án bất động sản có quy mô lớn, với sự ra đời của nhiều khu dân cư mới, khu đô thị mới khang trang, hiện đại và vô cùng văn minh để phục vụ nhu cầu cho nhiều cư dân.

Với những tiêu chí rõ ràng, xây dựng một nền tảng minh bạch, trách nhiệm để tạo ra giá trị phát triển bền vững về sau như: Uy chính là yếu tố quyết định đến sự phát triển bền vững. Mong muốn trở thành lựa chọn hàng đầu mỗi khi khách hàng muốn đầu tư vào bất động sản khu vực miền Nam nói chung và khu vực Bà Rịa – Vũng Tàu nói riêng. Tạo nên một giá trị cốt lõi bền vững về đất nền. Mang lại cơ hội đầu tư đảm bảo, an toàn và nhanh chóng cho khách hàng. Những sản phẩm của Phục Hưng luôn đa dạng, giá thành lại canh tranh và phải đảm bảo pháp lý rõ ràng.

Lợi ích của khách hàng luôn được ưu tiên đặt lên hàng đầu. Với phong cách làm việc chuyên nghiệp – sáng tạo – trách nhiệm. Cùng khách hàng và những đối tác giữ gìn mối quan hệ bền chặt, hợp tác, gắn bó lâu dài.

Tầm nhìn và sứ mệnh của tập đoàn Phục Hưng

Tầm nhìn:

Sẽ trở thành một trong những tập đoàn đầu tư phát triển kinh doanh bất động sản hàng đầu tại Việt Nam.

Tất cả những dự án của Tập đoàn Phục Hưng đầu tư và phát triển sẽ phục vụ cho nhu cầu địa phương, mang tầm quốc gia và cả khu vực.

Sứ mệnh:

Phục Hưng chúng tôi tạo sự khác biệt nhờ và những nỗ lực và kinh nghiêm  rộng của ban lãnh đạo, đây cũng chính là cơ hội để chúng tôi tận dụng những kiến thức mang lại những lợi ích cho khách hàng.

Với một chuỗi giá trị trong hệ sinh thái trong bất động sản và nền tảng kinh nghiệm vững chắc, thì tập đoàn Phục Hưng không chỉ cung cấp các sản phẩm bất động sản phù hợp, có giá trị để đáp ứng cho mọi tầng lớp khác nhau mà còn góp phần xây dựng và bồi đắp cho một thị trường bất động sản vững mạnh, góp phần phát triển chung của cả cộng đồng và nền kinh tế của Việt Nam.

Những lợi ích khi bạn mua bất động sản tại tập đoàn Phục Hưng

Đầu tiên:  Khi mua sản phẩm ở Tập đoàn Phục Hưng có nghĩa là bạn đang mua đất có chủ đầu tư rõ ràng, điều này sẽ giúp bạn hoàn toàn yên tâm về vấn đề liên quan đến pháp lý.

Tiếp theo:  Các sản phẩm qua chúng tôi có chủ đầu tư thì mới có thể gần các công trình tiện ích mà các nhà đất lẻ bên ngoài sẽ hiếm có chẳng hạn như là bệnh viện, chợ, trường học, khu vui chơi, các trung tâm thương mại, sân bay,…

Cuối cùng:  Khi đất của chúng tôi có chủ đầu tư rõ ràng thì tất nhiên sẽ được quy hoạch một cách hợp pháp, khi đó các hệ thống giao thông sẽ vô cùng thuận tiện cho việc sinh sống, làm việc và kinh doanh của khách hàng.

Đó là những giá trị hữu ích khi các bạn mua bất động sản tại tập đoàn Phục Hưng chúng tôi.

Điều đặc biệt mà tập đoàn Phục Hưng chúng tôi được nhận được nhiều niềm tin đó chính là:

Luôn cam kết pháp lý và gia tăng mặt giá trị: Thương hiệu không chỉ là một cái tên hay là một khái niệm. Đó là thành quả đạt được xuyên suốt con đường hoạt động mà Tập đoàn Phục Hưng đã luôn phấn đấu tạo ra cho mình sự khác biệt.

Mặt pháp lý luôn được ưu tiên hàng đầu đặt ra đối với chúng tôi. Tập đoàn Phục Hưng luôn đảm bảo có đầy đủ pháp lý dự án để tránh mọi trường hợp kiện tụng. Các nhà đầu tư có thể kiểm chứng thông qua những dự án mà Tập đoàn Phục Hưng đã thực hiện trong suốt thời gian qua.

Ngoài ra, đội ngũ nhân viên của Tập đoàn Phục Hưng luôn đề cao việc gia tăng về mặt giá trị trong dài hạn, cố gắng đạt được kết quả cao nhất.

Chính vì những điều này mà chúng tôi rất hân hạnh có được niềm tin của nhiều quý khách hàng, từ đó trở thành động lực để chúng tôi có thể phấn đấu thực hiện nhằm mang lại cho khách hàng của mình sự hài lòng nhất.

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN PHỤC HƯNG

Địa chỉ: Số 670 Xa Lộ Hà Nội, Phường Phước Long B, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 0853688668

Email: info@phuchung.com.vn