Thị trường Phú Mỹ đón đầu làn sóng đầu tư châu Âu - Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Đầu Tư Và Phát Triển Phục Hưng

menu

Đóng

Thị trường Phú Mỹ đón đầu làn sóng đầu tư châu Âu

Sau khi hiệp định thương mại tự do giữa Việt Nam và Liên minh châu Âu có hiệu lực (EVFTA), thị trường Phú Mỹ được xem là vùng đất đón làn sóng giao thương quốc tế mạnh mẽ. Lợi thế này đem đến cơ hội vàng cho các nhà đầu tư đất nền với các dự án tiềm năng đang mở bán trên thị trường. 

Vị thế giao thương của thị trường Phú Mỹ

Thị trường Phú Mỹ đang được đầu tư phát triển thành thành phố cảng biển. Vùng đất này sở hữu vô vàn lợi thế để thông thương với các thị trường lớn trên thế giới. Điểm mạnh đầu tiên cần kể đến chính là cảng biển quốc tế Cái Mép - Thị Vải, tương lai có thể trở thành Bussan hay Thượng Hải. Đây là cụm cảng chiếm lĩnh ưu thế độc tôn đón các chuyến container từ các châu lục như Châu Mỹ và Châu Âu mà không phải qua trung chuyển ở đất nước thứ 3. Ngoài ra, Cái Mép - Thị Vải cũng nằm trong nhóm các cảng biển có mức tăng trưởng cao thứ 6 trên thế giới. Với tiềm lực như hiện tại, ngay khi Hiệp định Thương mại Tự do EVFTA có hiệu lực, chắc chắn thị trường Phú Mỹ sẽ là trung tâm giao thương đường thủy giữa Việt Nam và các nước trong Liên minh châu Âu lớn trong cả nước và khu vực Đông Nam Á. 

Cái Mép - Thị Vải cũng nằm trong nhóm các cảng biển có mức tăng trưởng cao thứ 6 trên thế giới

Thứ hai, Phú Mỹ có các khu công nghiệp có quy mô lớn như KCN Tóc Tiên, KCN Châu Đức. Các lô đất nền quanh khu vực này đang thu hút nhiều nhà đầu tư, đặc biệt, trong thời gian tới là các đơn vị đến từ Liên minh châu Âu. Thứ ba, sân bay quốc tế Long Thành đang được thi công xây dựng và sẽ đưa vào hoạt động vào năm 2025 chắc chắn sẽ nâng tầm vị thế của thị trường này. Cửa ngõ thông thương với vùng kinh tế phía Nam, khả năng kết nối với đối tác từ thị trường châu Âu sẽ thúc đẩy giao lưu kinh tế mạnh mẽ.

Các lô đất nền quanh các khu công nghiệp đang thu hút nhiều nhà đầu tư

Cơ hội đầu tư bất động sản tại thị trường Phú Mỹ

Có thể nói, so với những tỉnh thành lân cận như Bình Dương, Đồng Nai, giá bất động sản tại Phú Mỹ thuộc tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vẫn còn khá mềm, trong khi đó, các chuyên gia đã ghi nhận biên độ tăng giá cao hơn đối với thị trường này. 

Với tiềm năng phát triển mạnh mẽ trong tương lai, thị trường bất động sản tại Phú Mỹ thực sự đang ngày càng khởi sắc. Thực chất, khi làn sóng giao thương nở rộ sẽ đem đến những tác động tích cực đến những loại hình bất động sản khác như du lịch, nhà ở, văn phòng.

Cơ hội sinh lời cao khi đầu tư bất động sản tại thị trường Phú Mỹ

Một lượng lớn các nhà đầu tư, chuyên gia, người lao động đổ về dẫn đến vùng đất kinh tế mới này sẽ sôi động hơn. Từ đó, nhu cầu nhà ở, cho thuê sẽ tăng lên, tính thanh khoản và khả năng sinh lời vô cùng cao. 

Đó là lý do nhiều nhà đầu tư đang đổ về tìm kiếm cơ hội tại thị trường Phú Mỹ. Có nhiều dự án đang mở bán đón đầu làn sóng đầu tư châu Âu như dự án Sunview Phú Mỹ hay Khu dân cư Sunview Phú Mỹ 2 với vị thế đắc địa ở trung tâm, giao thông kết nối thuận tiện với các tuyến đường trọng điểm như quốc lộ 51, cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu. Ngoài ra, những nơi này còn nằm trong khu dân cư hiện hữu với nhiều tiện ích vượt trội.

Vùng đất Phú Mỹ đang chứng tỏ sức bật mạnh mẽ, sẵn sàng hội nhập quốc tế với tâm thế của một thành phố cảng biển. Trỗi dậy với tiềm lực kinh tế to lớn trong việc đầu tư hạ tầng, thị trường bất động sản sôi động tại đây đang nâng cao giá trị mỗi ngày, đem đến cơ hội đầu tư vàng cho các nhà đầu tư cũng như cư dân mong muốn định cư tại đây.